ClockThứ Ba, 22/10/2019 14:58

Học viện Âm nhạc chào đón 114 tân học sinh, sinh viên

TTH.VN - Sáng 22/10, Học viện Âm nhạc (HVAN) Huế tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật đón 74 học sinh vào năm học mớiTrường ĐH Phú Xuân khai giảng năm học mớiTrường ĐH Nghệ thuật đón 47 tân sinh viên vào năm học mới1.458 tân sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ bước vào năm học mới

Trao quyết định về việc bổ nhiệm Giám đốc Học viên Âm nhạc Huế cho bà Hà Mai Hương

Năm học này, HVAN Huế chào đón 114 tân sinh viên, học sinh chính quy.

Trong năm qua, hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và biểu diễn của học viện tiếp tục được đẩy mạnh, phát huy những thành quả những năm học trước. Ngoài ra, học viện còn tổ chức các chương trình biểu diễn với các nghệ sĩ, các ban nhạc đến từ nhiều quốc gia; cơ sở vật chất của nhà trường được chú trọng, dự án nhà hát sông Hương, đầu tư xây dựng hạ tầng, xây dựng học viện giai đoạn 1 đang trong quá trình hoàn thành để đi vào hoạt động.

Năm học này, học viện đặt ra mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, giảng viên; tiếp tục đổi mới chương trình, giáo trình đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất đảm bảo tốt nhất cho việc giảng dạy, nghiên cứu, học tập và biểu diễn…

Cũng tại chương trình đã công bố quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm có thời hạn 5 năm bà Hà Mai Hương, Phó Giám đốc phụ trách HVAN Huế giữ chức vụ Giám đốc HVAN Huế.

*Sáng cùng ngày, HVAN Huế đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 32 sinh viên hệ chính quy khóa học 2015 – 2019.

Các sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành: sáng tác, thanh nhạc, sư phạm âm nhạc, Flute, Piano, đàn ca Huế, đàn nhị, đàn tranh. Trong đó có 9 sinh viên xếp loại giỏi, 21 sinh viên xếp loại khá và 2 sinh viên xếp loại trung bình khá.

Dịp này, 77 học sinh, sinh viên đạt danh hiệu giỏi và xuất sắc của năm học 2018 – 2019, cùng 9 sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi khóa học 2015 – 2019 được nhận giấy khen từ phía nhà trường.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top