ClockThứ Bảy, 03/02/2018 08:11

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh hỗ trợ 3.395 lượt trẻ em trong năm 2017

TTH.VN - Chiều 2/2, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong năm qua, hội đã tổ chức trao tặng quà cho 3.395 lượt trẻ em với tổng số tiền hỗ trợ là 409,5 triệu đồng, gồm: 90 xe đạp và mũ bảo hiểm trị giá 103,5 triệu đồng; 400 phần quà trị giá 90 triệu đồng; 242 suất học bổng trị giá 156 triệu đồng. Năm 2018, hội đặt mục tiêu tổ chức tốt các sự kiện, chương trình dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các hội thi dành cho trẻ em, tháng hành động vì trẻ em.

Dịp này, hội trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh và 3 phần quà cho các cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá các suất quà là 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Quà tết cho người nghèo

Chùa Thiên Hương (đường Minh Mạng, TP. Huế) phối hợp với quý tấm lòng thiện tâm trao tặng 100 suất quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tổ 3, phường Thuỷ Xuân vào chiều 5/2.

Quà tết cho người nghèo

TIN MỚI

Return to top