ClockThứ Hai, 28/01/2019 17:15

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019: “Báo chí đồng hành cùng sự phát triển”

TTH.VN - Chiều 28/1, tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh, Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 chính thức khai mạc với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng sự phát triển”. Tham dự khai mạc có các ông: Phan Văn Quang, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 chính thức khai mạc vào chiều nay (28/1)

Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia trực tiếp của 22 cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, sự phối hợp của 17 đơn vị có ấn phẩm, trong đó có hai đơn vị lần đầu tham gia là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh.  Hội Báo Xuân lần này có sự góp mặt của gần 400 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Theo bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019, năm nay, các ấn phẩm được chú trọng về nội dung, hình thức, trình bày đẹp, nội dung chất lượng bám sát những thay đổi cùa cuộc sống một cách phong phú, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra trong 15 ngày, từ ngày 28/1 – 10/2/2019 tại 22B Lê Lợi, TP. Huế. Trong thời gian trưng bày tại đây sẽ có các chương trình bổ trợ, sinh hoạt câu lạc bộ báo chí, đọc thơ xuân trên các trang báo xuân. Đến ngày mùng 6 Tết Kỷ Hợi, ban tổ chức sẽ chuyển giao toàn bộ số báo này cho huyện Phú Lộc để trưng bày trước khi chuyển xuống các xã vùng sâu và đồn biên phòng ven biển.

Dịp này, 13 đơn vị được Ban tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức hội báo xuân năm nay.

Những hình ảnh tại lễ khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019:

Lãnh đạo tỉnh cùng bạn đọc đến tham dự lễ khai mạc

400 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin tham gia Hội Báo Xuân năm nay

 

Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi tại khu vực của Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh -đơn vị lần đầu tiên tham dự Hội Báo Xuân

Trao đổi về số báo Tết của Báo Thừa Thiên Huế

Lãnh đạo tỉnh tham quan khu vực trưng bày của Báo Thừa Thiên Huế

Ban tổ chức tặng giấy khen cho 13 đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức hội báo xuân năm nay

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang

Sáng 30/3, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ tỉnh và Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai mạc Giải Cờ vua, Cờ tướng cho học sinh và giáo viên tiểu học năm học 2023 - 2024. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Gần 200 học sinh, giáo viên thi đấu cờ vua, cờ tướng tranh cúp Hương Giang
Return to top