ClockThứ Sáu, 09/12/2016 18:25

Hội Cựu chiến binh Khối các Cơ quan tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2017

TTH.VN - Chiều 9/12, Hội Cựu chiến binh Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Theo đó, năm 2017, 36 tổ chức cơ sở Hội trực thuộc Hội Cựu chiến binh Khối cam kết thực hiện có hiệu quả 9 phong trào thi đua. Đó là, động viên hội viên gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua; tăng cường công tác chính trị tư tưởng; thực hiện nghiêm các chế độ sinh hoạt; giữ vững tổ chức hội “Trong sạch, vững mạnh”, với 100% hội viên gương mẫu, gia đình hội viên đạt chuẩn văn hóa; làm tốt công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện tổ chức hội, hội viên khi có dấu hiệu vi phạm điều lệ hội; giúp đỡ hội viên khó khăn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên; giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; tích cực vận động xây dựng các loại quỹ; trong năm thực hiện được một công trình hoặc một việc làm tốt để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và đại hội nhiệm kỳ Hội Cựu chiến binh các cấp.

Dịp này, Hội Cựu chiến binh Khối các Cơ quan tỉnh cũng tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016 và công nhận 36 tổ chức Hội trực thuộc đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh”.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phải nghĩ đến làm ăn đi thôi!

“Câu chuyện cổ tích” của những chiến binh quả cảm U23 VN đã tạo nên một cảm hứng đặc biệt cho người dân Việt trong những ngày đầu năm 2018. Vì vậy, các cầu thủ trở về trong một cuộc chào đón cũng quá sức đặc biệt, chưa từng xảy ra. Và tiếp đó là các cuộc giao lưu, gặp gỡ, khen thưởng... vẫn còn kéo dài không biết sẽ chấm dứt khi nào.

Phải nghĩ đến làm ăn đi thôi
Return to top