ClockThứ Bảy, 14/01/2017 06:45

Hội Doanh nhân trẻ: Phấn đấu kết nạp 50 hội viên mới

TTH.VN - Tối 13/1, Hội Doanh nhân trẻ (HDNT) tỉnh tổ chức gặp mặt hội viên, tất niên 2016 và triển khai nhiệm vụ 2017. Đến dự, có ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo hội viên trực thuộc HDNT.

Năm 2016, HDNT đã kết nạp 9 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 87 người; thành lập Trung tâm Truyền thông và Phát triển Doanh nghiệp trực thuộc Hội để triển khai các hoạt động hỗ trợ hội viên và doanh nghiệp trên địa bàn; triển khai các chương trình vì cộng đồng; tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; Cafe Doanh nhân nhằm kết nối và tạo cơ hội giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp.

                       

                                     Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các doanh nghiệp hội viên 

Năm 2017, HDNT phấn đấu kết nạp 50 hội viên mới; đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, điều hành hoạt động Hội; phát huy hiệu quả hoạt động của CLB khởi nghiệp và các trung tâm trực thuộc và tham gia các hoạt động của Trung ương hội tổ chức...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu biểu dương những kết quả mà HDNT tỉnh đạt được thời gian qua, đồng thời, chúc các doanh nhân trẻ tiếp tục phát triển để khẳng định vị thế của mình trong phát triển kinh tế xã hội. Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn: “Doanh nhân trẻ thì phải khỏe, năng động, nhạy bén, dám nghĩ dám làm và làm thế nào để những doanh nghiệp nhỏ hình thành nên được doanh nghiệp lớn, xứng tầm, có thể vươn ra khu vực thậm chí ra nước ngoài. Có như vậy kinh tế mới ngày càng phát triển, tạo được nhiều công ăn việc làm và đóng góp nhiều hơn cho ngân sách địa phương”.

Dịp này, có 17 doanh nghiệp hội viên được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn vì đã có nhiều thành tích xuất sắc.

Liên Minh

                                                                                                                                                  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

TIN MỚI

Return to top