ClockThứ Hai, 30/07/2018 16:02

Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà cho người có công tại A Lưới

TTH.VN - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Thừa Thiên Huế, ngày 30/7, bà Cao Thị Xuân - Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng tại huyện vùng cao A Lưới.

Trao quà cho gia đình chính sách tiêu biểu và các đối tượng xã hộiĐọng lại tình cảm sâu nặngQuốc hội cần giám sát việc hỗ trợ phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núiChia sẻ kinh nghiệm trong công tác dân vận đồng bào dân tộc thiểu số

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội trao quà đến Anh hùng LLVT Nhân dân Hồ Vai

Đến thăm gia đình anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Hồ Vai, bà Cao Thị Xuân đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà của Văn phòng Quốc hội cho anh hùng Hồ Vai, chúc cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến cho Nhà nước và quê hương.

Là người có vinh dự được gặp Bác Hồ 5 lần trong đời, từ đó tình nguyện mang họ Hồ của Bác, anh hùng Hồ Vai là tấm gương mẫu mực cả đời kiên trung với lý tưởng cách mạng. Ngày nay, dù tuổi đã cao, cụ Hồ Vai vẫn tiếp tục là người có uy tín với cộng đồng các dân tộc thiểu số. 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Anh hùng LLVT Nhân dân Hồ Vai

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Kăn Lịch - người nữ du kích từng gây khiếp đảm cho quân đội Hoa Kỳ trên mặt trận A Lưới khốc liệt năm xưa.

Làm việc với lãnh đạo huyện A Lưới, bà Cao Thị Xuân lưu ý, Đảng bộ, chính quyền huyện A Lưới cần tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, đảm bảo chế độ, chính sách cho các gia đình thương binh - liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

TIN MỚI

Return to top