ClockThứ Tư, 21/03/2012 19:21

Hội nghị giao ban trang thông tin điện tử

TTH - Chiều 21/3, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban trang thông tin điện tử, với sự tham gia của đại diện 16 trang thông tin điện tử (TTĐT) trên địa bàn, nhằm đánh giá hoạt động và đề ra những giải pháp quản lý thông tin trên trang điện tử.

Các trang TTĐT trên địa bàn tỉnh ngày càng phát huy hiệu quả trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Hầu hết, các trang TTĐT đều đã có đường link liên kết đến các website, báo điện tử... , tạo được sự phong phú trong việc truy cập, thông tin nhanh và thuận lợi. Trên trang chủ của trang thông tin điện tử phải cung cấp đầy đủ các thông tin như tên của tổ chức quản lý; địa chỉ, thư điện tử, số điện thoại liên hệ, tên người chịu trách nhiệm quản lý nội dung. Các trang TTĐT đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động, khi thay đổi các hạng mục trong giấy phép phải thông báo với Sở Thông tin và Truyền thông, đồng thời gửi hồ sơ xin cấp lại giấy phép mới phù hợp.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Phó Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế kiến nghị: “Để các trang TTĐT trên địa bàn tỉnh ngày càng phát huy hiệu quả, hàng năm, Sở Thông tin và Truyền thông cần mở các lớp tập huấn về quản trị mạng, đồ họa; nâng cao kỹ năng truyền thông, kỹ năng đưa thông tin lên trang TTĐT cho cán bộ làm công tác này. Bên cạnh đó, các trang TTĐT cần rà soát, tập trung nguồn lực đầu tư, nâng cấp để xứng tầm với thành phố Festival, thành phố du lịch....

Thanh Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top