ClockThứ Năm, 10/11/2016 17:45

Hội nghị Hô hấp và Phẫu thuật lồng ngực Pháp - Việt lần thứ IX

TTH - Từ ngày 10 đến 12/11, tại TP. Huế, Hội Phổi Pháp - Việt phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức hội nghị hô hấp và phẫu thuật lồng ngực Pháp - Việt lần thứ IX năm 2016, với tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên ngành hô hấp và phẫu thuật đến từ Cộng hòa Pháp và các vùng, miền trong cả nước.

Tại hội thảo, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trình bày, trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quan trọng liên quan đến bệnh lý hen, ngưng thở khi ngủ, nhiễm trùng phổi không do lao và lao, ung thư phổi và màng phổi; nội soi phổi, lồng ngực; siêu âm lồng ngực; các bệnh phổi hiếm gặp... Đây là lần đầu tiên, Hội Phổi Pháp - Việt phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức hội nghị về hô hấp và phẫu thuật lồng ngực với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học cho cán bộ ngành y tế Việt Nam nói chung và ngành hô hấp, phẫu thuật lồng ngực nói riêng.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan
Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến

Ngày 27/3, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến
Triển khai Đề án 06 gắn với quá trình chuyển đổi số của địa phương

“Năm 2024 là năm tăng tốc để hoàn thành các nhiệm vụ của Đề án 06 và đột phá trong công tác chuyển đổi số (CĐS), do vậy, các sở, ngành, địa phương​ cần bám sát các kế hoạch của tỉnh, tập trung chỉ đạo, triển khai nghiêm túc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao”. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh tại Hội nghị sơ kết 2 năm triển khai Đề án 06 và giao ban Ban chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh diễn ra ngày 26/3.

Triển khai Đề án 06 gắn với quá trình chuyển đổi số của địa phương

TIN MỚI

Return to top