ClockThứ Hai, 26/11/2018 18:43

Hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản

TTH.VN - Trong Chương trình phối kết hợp giữa Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh với các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước để đẩy mạnh các hoạt động thông tin xúc tiến thương mại và phát triển thị trường trực tiếp đến với cộng đồng doanh nghiệp (DN), ngày 26/11, HHDN tỉnh, Công ty (CT) Pentel Nhật Bản và các CT phân phối là Good Seeds, CT Hoàng Long phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản tại Huế.

Theo Chủ tịch HHDN tỉnh Dương Tuấn Anh, thời gian qua, trong các hoạt động của mình, HHDN tỉnh luôn hướng trọng tâm phục vụ DN trong SXKD và phát triển thị trường, xác định HHDN là cầu nối giúp DN hội viên và cộng đồng DN trong tỉnh nói chung mở rộng quan hệ giao thương với các đối tác trong tỉnh, trong nước và tích cực tham gia hội nhập quốc tế.

Sản phảm của Pentel được cấu tạo từ tối thiểu 50% nguyên liệu tái chế nên rất thân thiện với môi trường

HHDN tỉnh  làm nhiệm vụ kết nối giao thương giữa các DN, khách hàng của Huế với công ty hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm văn phòng cao cấp là CT Pentel là đơn vị sản xuất văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản. “Hy vọng hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản của CT Pentel tại thị trường Thừa Thiên Huế sẽ thành công và mở ra cơ hội mới cho các quan hệ hợp tác với đối tác cũng như khách hàng của hai bên trong thời gian tới”, ông Dương Tuấn Anh nói.

Được biết, trải qua hơn 70 năm phát triển, Pentel Nhật bản cung cấp cho toàn thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với đầy đủ nhóm hàng văn phòng phẩm như: bút ký cao cấp, bút ký văn phòng, các sản phẩm cho học sinh (bút chì, tẩy, bút dạ đầu, dạ bảng và các dòng họa phẩm)... Tại Huế, sản phẩm Peltel do công ty Hoàng Long cung cấp. 

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Tiếp tục thúc đẩy đầu ra cho cam Nam Đông

Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Nam Đông và các sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh năm 2023 diễn ra trưa 8/10 tại huyện Nam Đông, thu hút 7 hộ trồng cam VietGap, 2 siêu thị Go! Huế và Coopmart Huế, 20 doanh nghiệp cùng một số tiểu thương chợ đầu mối Phú Hậu tham dự.

Tiếp tục thúc đẩy đầu ra cho cam Nam Đông
Kết nối giao thương, xúc tiến thương mại 6 tỉnh Bắc Trung Bộ

Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại khu vực Bắc Trung Bộ năm 2023 diễn ra sáng 16/6. Hoạt động do Sở Công thương Thừa Thiên Huế phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Sở Công Thương 6 tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức.

Kết nối giao thương, xúc tiến thương mại 6 tỉnh Bắc Trung Bộ
Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Thiên Minh Group:
Xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Phạm Minh Chính và phái đoàn cấp cao nước CHXHCN Việt Nam tới Hoa Kỳ, ngày 17/5, Vietnam Airlines phối hợp cùng Saigontourist Group và Thiên Minh Group tổ chức Hội nghị xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ tại TP San Francisco.

Xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top