ClockThứ Sáu, 04/11/2016 21:39

Hội nhập Quốc tế về kinh tế trong lĩnh vực thông tin và truyền thông

TTH - Là nội dung hội nghị tập huấn do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức vào sáng 4/11 tại TP. Huế. Tham dự có đại diện các Ban, Bộ, ngành, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ TT&TT, Sở TT&TT các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh -Truyền hình và các báo Trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thông qua 2 chủ đề chính: “Tác động của TPP đối với lĩnh vực viễn thông và các nhà cung cấp dịch vụ trung gian trong môi trường số ở Việt Nam”; “Chương mua sắm Chính phủ trong Hiệp định TPP”, hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân hiểu đúng thực chất các sự kiện hội nhập quốc tế, nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến về hội nhập quốc tế...     

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

TIN MỚI

Return to top