ClockThứ Năm, 18/10/2018 19:46

Hội thảo về vai trò của truyền thông trong thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội

TTH - Chiều ngày 19/10, Báo Thừa Thiên Huế và Bảo hiểm xã hội tỉnh sẽ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Vai trò của truyền thông trong thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)”.

Hội thảo nhằm cung cấp thông tin về vai trò của BHXH, BHYT, BHTN trong việc bảo đảm an sinh xã hội; cung cấp những thông tin cơ bản về thực trạng BHXH, BHYT hiện nay cũng như đề xuất những kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT trong tình hình mới. Hội thảo cũng là dịp giới thiệu nội dung của công tác truyền thông, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thông tin, tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên các cơ quan thông tấn, báo chí.

 Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

TIN MỚI

Return to top