ClockThứ Bảy, 05/03/2016 15:09

Hội thi “Bữa ăn dinh dưỡng gia đình”

TTH.VN - Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, sáng 5/3, Ban quản lý và Hội phụ nữ chợ Đông Ba tổ chức hội thi “Bữa ăn dinh dưỡng gia đình”.


Các tiểu thương và CBCNV Ban quản lý chợ Đông Ba trổ tài chế biến món ăn tại hội thi

Từ thông điệp bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, ngon miệng sẽ góp phần giữ lửa và mang đến không khí đầm ấm, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình, hội thi thu hút gần 100 CBCNV và tiểu thương chợ Đông Ba tham gia, trổ tài chế biến các món ăn mang bản sắc văn hóa Huế.

Với thực đơn dành cho 4 người ăn, 12 đội thi mang đến nhiều món ăn hấp dẫn, đủ dinh dưỡng và cách trình bày đẹp mắt. Thông qua hội thi, các chị em có dịp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những kỹ năng chế biến món ăn ngon, trình bày đẹp mắt và tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân ngày lễ dành riêng cho phái đẹp sau những giờ phút bận rộn bên hoạt động kinh doanh mua bán của mình.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Nụ cười Đông Ba

Mệ Hoàng Thị Khanh, 81 tuổi, buôn bán cau trầu ở chợ Đông Ba kể, trước năm 1975, tiểu thương đều mặc áo dài, và Đông Ba như một xứ Huế thu nhỏ, là nơi gìn giữ bản sắc của di sản văn hóa Huế. Đôi khi khách phương xa đến Huế, ra chợ Đông Ba, cốt chỉ để được nghe rặt tiếng Huế của các dì, các mệ.

Nụ cười Đông Ba
Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top