ClockThứ Tư, 20/12/2017 22:29

Hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông”

TTH - Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Huế phối hợp với Thành đoàn Huế tổ chức hội thi “Tuyên truyền An toàn giao thông” năm 2017 vào chiều 20/12.

Hương Thủy: Phát động “Tháng An toàn giao thông” trong học sinh khối THCSPhát động Tháng An toàn vệ sinh lao động

Tham dự hội thi có 11 đội đến từ các phường trên địa bàn, trải qua ba phần thi chào hỏi, xử lý tình huống giao thông bằng tiểu phẩm và phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Nội dung các phần thi xoay quanh các qui định của Luật Giao thông đường bộ, các văn bản qui phạm pháp luật trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông; chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT); hậu quả của TNGT đối với con người.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top