ClockThứ Bảy, 16/12/2017 14:57

Hội thi tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo bền vững

TTH.VN - Ngày 16/12, tại Nhà Văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo bền vững, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính đã đến dự.

Hương Thủy: Sôi nổi hội thi tuyên truyền tác hại của thuốc lá18 thí sinh tham gia hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnhHội thi “Tuyên truyền Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế”

Phần thi chào hỏi được sân khấu hóa

Tham dự hội thi gồm 9 đội của 9 huyện, thị xã và TP. Huế. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và giải quyết tình huống. Trong đó, phần thi chào hỏi được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa. Nội dung thi liên quan đến các chương trình, chính sách, văn bản pháp luật về chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020; một số tình huống gặp phải trong quá trình truyền thông, đối thoại chính sách cho người nghèo, thực hiện các chính sách liên quan cho hộ nghèo, người nghèo tại cộng đồng...

Hội thi là đợt cao điểm bồi dưỡng các kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về công tác giảm nghèo bền vững cho đội ngũ cán bộ ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và các ngành liên quan, nhất là cộng tác viên, tuyên truyền viên tại các địa phương.

Các đại biểu phát động nhắn tin ủng hộ người nghèo

Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Giải Nhất thuộc về đội thi đến từ huyện Quảng Điền, giải Nhì thuộc về thị xã Hương Thủy và Hương Trà, giải Ba được trao cho các đội thi của A Lưới, Phú Vang và Phú Lộc. BTC còn trao 3 giải phụ các phần thi chào hỏi, kiến thức và giải quyết tình huống.

Dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát động nhắn tin ủng hộ người nghèo với cú pháp: VNN gửi 1408 để đóng góp 20.000 đồng/ tin nhắn ủng hộ người nghèo.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Huy động nguồn lực xóa nhà tạm

Sáng 13/4, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025 (phong trào).

Huy động nguồn lực xóa nhà tạm
Return to top