ClockThứ Năm, 12/07/2018 09:19

Hollywood muốn làm phim về đội bóng thiếu niên Thái Lan

TTH - Theo trang tin của Úc news.com.au, một nhóm làm phim của Mỹ đã đến Chiang Rai, Thái Lan và xây dựng một dự án phim xoay quanh câu chuyện về 12 cậu bé trong đội bóng thiếu niên Lợn Hoang cùng huấn luận viên trẻ của họ bị mắc kẹt trong hang Tham Luang suốt hơn 2 tuần.

Nhân vật hoạt hình chuột Minnie Mouse nhận sao trên Đại lộ danh vọng HollywoodClooney giúp 3.000 trẻ em tị nạn Syria đến trườngHollywood đề cao sự thật về chiến tranh Việt NamThời cơ từ KongTại sao Việt Nam là địa điểm hoàn hảo cho "Kong: Skull Island"?

Câu chuyện về các thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan sẽ được đưa lên màn ảnh. Ảnh: AP

Tất cả các thành viên trong nhóm đã được giải cứu thành công vào ngày 10/7, sau những nỗ lực đầy khó khăn và thử thách của lực lượng cứu hộ đa quốc gia. Hành trình giải cứu các nạn nhân thu hút sự quan tâm không chỉ của người dân Thái Lan mà còn của cộng đồng thế giới, do đó đã trở thành một đề tài hấp dẫn với các nhà làm phim Hollywood.

Hai nhà sản xuất Michael Scott và Adam Smith cho biết đã tiến hành các cuộc phỏng vấn sơ bộ và dự định đưa thêm một biên kịch đến, phỏng vấn sâu hơn với các thành viên trong đội cứu hộ nước ngoài và Hải quân Thái Lan, những cầu thủ nhí bị mắc kẹt và gia đình của họ để làm nên bộ phim “bom tấn”.

“Đây sẽ là một bộ phim lớn của Hollywood với các ngôi sao hạng A”, đại diện công ty điện ảnh Mỹ Pure Flix nhận định.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Nationmultimedia, AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan
Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu

Tờ Thailand Business News ngày 24/2 trích dẫn thông báo từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho hay, Bangkok, Khon Kaen và Yala vừa trở thành thành viên của Mạng lưới Thành phố Học tập Toàn cầu (GNLC) của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO), ghi nhận nỗ lực của các thành phố này trong việc thúc đẩy học tập suốt đời.

Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu
Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài
Quả ngọt

Những quả mãng cầu thật đẹp giống Thái Lan, Đài Loan và cả mãng cầu ta (giống Việt Nam) do chính tay anh Nguyễn Quang Mỹ, chủ Trang trại Quang Mỹ Garden, trồng và chăm sóc sẽ được cung cấp cho thị trường Huế trong dịp tết Nguyên đán năm nay. Đây là những “quả ngọt” sau 2 năm ròng anh Mỹ bỏ công cải tạo vùng đất đồi Hương Trà để trồng cây ăn trái nghịch vụ.

Quả ngọt
Return to top