ClockThứ Sáu, 09/06/2017 22:03

Hơn 1,3 tỷ đồng phát triển hàng lưu niệm và quà tặng

TTH - Đó là nguồn kinh phí mà UBND tỉnh đầu tư phát triển hàng lưu niệm và quà tặng năm 2017 nhằm đa dạng hóa các mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) làm hàng lưu niệm và quà tặng phục vụ du lịch; góp phần khôi phục và phát triển các nghề TCMN, thủ công truyền thống và đặc sản Huế.

Theo đó, Sở Công thương triển khai đặt hàng thiết kế các mẫu sản phẩm TCMN; thiết kế, cải tiến bao bì đóng gói của các sản phẩm làm hàng lưu niệm và quà tặng; đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến sản xuất các sản phẩm mới; tổ chức các khóa tập huấn về kỹ năng xây dựng chiến lược marketing, tiếp cận thị trường, kỹ năng bán hàng phục vụ du lịch cho các cơ sở sản xuất hàng TCMN và đặc sản Huế.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diamond - Quà tặng cho những chiến binh “xanh”

Diamond (Kim cương) là giải thưởng danh giá của Hội Đột quỵ thế giới mà Bệnh viện Trung ương Huế vừa được trao tặng lần đầu tiên vào đầu tháng 12 vừa qua. Đây cũng là giải thưởng cao nhất của Hội Đột quỵ thế giới dành cho các đơn vị đột quỵ và trung tâm đột quỵ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe về rút ngắn thời gian cấp cứu tái thông mạch máu não, tầm soát nguyên nhân và điều trị dự phòng đột quỵ phù hợp.

Diamond - Quà tặng cho những chiến binh “xanh”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Brandgift - Công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Huế

Quà tặng thương hiệu, quà tặng sự kiện đã dần trở nên phổ biến và phát triển đa dạng với những giá trị, ý nghĩa thiết thực mà chúng mang lại. Và công ty cổ phần BrandGift, đang là một trong những đối tác cung cấp quà tặng hàng đầu tại Huế.

Brandgift - Công ty quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Huế
“Giỏ mây vào thu”

Trao gửi những tình cảm yêu thương đến với người quan trọng nhất nhân ngày 20/10 sắp đến, workshop cắm hoa "Giỏ mây vào thu" của Phạm Bảo Yến đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho các bạn trẻ xứ Huế.

“Giỏ mây vào thu”
Đa dạng thị trường quà tặng dịp Valentine

Là dịp đặc biệt để các cặp đôi bày tỏ tình yêu đôi lứa, trao nhau những món quà tặng đầy ý nghĩa, ngày Valentine 14/2 năm nay, các sản phẩm hoa, thiệp các loại, chocolate, quà tặng thú nhồi bông, trang sức vẫn mang lại sức hút hấp dẫn với người mua.

Đa dạng thị trường quà tặng dịp Valentine

TIN MỚI

Return to top