Thể thao trong nước

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao động

ClockThứ Bảy, 13/07/2019 17:39
TTH.VN - Chiều 13/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế khai mạc Hội thao đoàn viên công đoàn và người lao động tại Trung tâm Văn hóa và Thể thao thành phố.

Truyền thông về an toàn giao thông và xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao độngHội thi lái xe an toàn cho nghiệp đoànTập trung đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Hội thao năm nay thu hút hơn 1.400 vận động viên đến từ 42 đoàn, tham gia ở 4 nội dung thi đấu. Trong đó, có 2 nội dung được tổ chức trước (môn bóng đá nam, nữ diễn ra từ ngày 16/6 với 85 trận đấu; môn cầu lông diễn ra từ ngày 10/7, với 160 trận đấu) và 2 nội dung được tổ chức trong Hội thao là kéo co và chạy ngắn.

Bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế đánh giá, hội thao đã góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức và người lao động với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”; qua đó khuyến khích đoàn viên không ngừng nâng cao sức khỏe, thể lực để hoàn thành tốt công việc.

Đây một trong những hoạt động của LĐLĐ thành phố hướng đến chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương

Thời gian qua, toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án (DA) hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông nhằm quy hoạch tốt không gian đô thị và đầu tư kết cấu hạ tầng đạt chuẩn thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Hạ tầng đồng bộ cho thành phố trực thuộc Trung ương
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu

Tờ Thailand Business News ngày 24/2 trích dẫn thông báo từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho hay, Bangkok, Khon Kaen và Yala vừa trở thành thành viên của Mạng lưới Thành phố Học tập Toàn cầu (GNLC) của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO), ghi nhận nỗ lực của các thành phố này trong việc thúc đẩy học tập suốt đời.

Thái Lan có thêm 3 thành phố gia nhập Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu
Return to top