Thể thao trong nước

Hơn 1.500 VĐV tham gia giải bán marathon lần đầu tổ chức tại Huế

ClockChủ Nhật, 02/09/2018 11:37
TTH.VN - Sáng 2/9, tại Quảng trường Ngọ Môn khai mạc giải Hue half marathon 2018 (Huế bán marathon) do Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Cty TNHH MTV Huế năng động tổ chức. Ông Bùi Thanh Hà – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

Đoàn xe cổ Vespa diễu hành quanh TP. HuếĐua SUP lần đầu tại Việt Nam trên sông Hương

Với lộ trình ngang qua cầu Dã Viên, cầu Trường Tiền cùng một số tuyến đường chính ở Huế như: Trần Hưng Đạo, Huỳnh Thúc Kháng, Hùng Vương, Bà Triệu, QL 49... Hue half marathon 2018 thu hút gần 1.500 VĐV, trong đó có 100 VĐV nước ngoài, hơn 300 VĐV đến từ Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Trị, Hải Phòng, Hà Nội..., tranh tài ở các cự ly: 21km (xuất phát 5h30), 10km (xuất phát 5h45) và 5km (xuất phát 6h15).

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (thứ 2, phải sang) cùng lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Kế hoạch đầu tư tham gia đường chạy 5km

Anh Xuân Hòa (đường Đống Đa – TP. Huế) - một VĐV tham gia chạy cự ly 21km chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi tham dự không phải vì huy chương mà vì đó là mục tiêu đặt ra để chinh phục bản thân, và là động lực để rèn luyện thân thể”.

“Bên cạnh tạo động lực rèn luyện thể thao, duy trì lối sống lành mạnh, giải còn nhằm xây dựng một Huế năng động, phát triển hơn trong mắt bạn bè trên cả nước và thế giới, đồng thời góp một phần sức trong việc quảng bá những điểm đến nổi tiếng về văn hóa, giáo dục, du lịch, môi trường... của Huế trên đường những cung đường trong lành, thơ mộng mà VĐV ngang qua trong hành trình chinh phục bản thân”, ông Lâm Vĩnh Giang – thành viên BTC cho biết.

Một số hình ảnh tại Hue half marathon 2018:

Từ quảng trường Ngọ Môn, các VĐV tham dự cự ly 21km xuất phát từ 5h30 sáng, đi qua cửa Quảng Đức để ra đường Lê Duẩn

Ở cự ly này có khá nhiều VĐV nước ngoài tham gia

Nhiều VĐV khuấy động đường chạy bằng những trang phục, hình vẽ bắt mắt

Nhóm VĐV người Nhật trong trang phục... học sinh cấp 1

Sắc màu rực rỡ của nhóm chạy đến từ Đà Nẵng

Tiếp sau nhóm chạy 21km là nhóm chạy 10km

Ở nhóm này, người về nhất nội dung nữ là 1 VĐV người Khánh Hòa

Nhóm chạy  phổ thông có cự ly 5km cũng là nhóm thứ cuối của giải Hue half marathon, thu hút gần 1.000 VĐV Huế, trong đó có rất nhiều trẻ em chạy cùng cha mẹ

Tình nguyện viên tiếp nước giữa chặng

 

Niềm vui khi cả nhà cùng chinh phục được thử thách

Về đích trong sự chào đón nồng nhiệt của người quen lẫn lạ

Tuổi già nhưng sức chưa già

Những VĐV đoạt giải ở cự ly 21km

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Return to top