ClockChủ Nhật, 02/06/2019 13:29

Hơn 1.600 sinh viên Trường ĐH Y Dược tham gia ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm

TTH.VN - Sáng 2/6, Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019.

Tạo cơ hội cho các dự án khởi nghiệpHơn 300 sinh viên Trường đại học Y dược hiến máu tình nguyệnKhai giảng khóa đào tạo về Âm ngữ trị liệu tại Trường đại học Y DượcHơn 300 trường hợp được tư vấn, đo huyết áp miễn phíGần 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường đại học Khoa học trong ngày hội tuyển dụngTìm kiếm cơ hội việc làm

Sinh viên Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế tham gia ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm

Chương trình có sự tham dự và trực tiếp tư vấn tuyển dụng của 65 đơn vị trên khắp cả nước, bao gồm: các sở y tế, tập đoàn, công ty y khoa, công ty dược phẩm, cơ sở đào tạo y tế, bệnh viện đa khoa, chuyên khoa và trung tâm y tế.

Tổng số nhu cầu tuyển dụng đợt này là 2.047 chỉ tiêu trên tổng số 1.666 sinh viên của 9 ngành đào tạo hệ chính quy (Y khoa, Răng – Hàm – Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Y tế công cộng) dự kiến tốt nghiệp vào tháng 7 năm 2019 (chiếm tỷ lệ 122,86%). Một số đơn vị không hạn chế chỉ tiêu tuyển dụng.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị y tế tiếp cận tư vấn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2019, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận và lựa chọn vị trí việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Đây là hoạt động thường quy của nhà trường kể từ năm 2013 đến nay. Qua khảo sát cho thấy có đến 95,2% sinh viên tốt nghiệp của trường đã có việc làm sau 1 năm, có những ngành đạt tỷ lệ lên đến 100%.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top