ClockThứ Hai, 20/11/2017 20:28

Hơn 10 ngàn lượt người tham gia phòng cháy, chữa cháy rừng

TTH - Thông tin này được nêu tại hội nghị triển khai quy chế phối hợp của lực lượng dân quân tự vệ với các đơn vị lâm nghiệp trong hoạt động bảo vệ và PCCCR, do Sở NN&PTNT phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chiều 20/11.

Thời gian qua, các lực lượng tham gia phòng, chữa nhiều vụ cháy trên địa bàn tỉnh. Gần nhất là vụ cháy hơn 22 ha tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Phong Điền năm 2017...

Tại hội nghị, Sở NN&PTNT và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp với mục tiêu tăng cường trách nhiệm, chỉ đạo, nâng cao năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ đối với lực lượng dân quân tự vệ, các đơn vị lâm nghiệp trong công tác PCCCR.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy chợ

Với 42 chợ truyền thống, dân sinh kinh doanh đa dạng các dịch vụ với nhiều mặt hàng dễ cháy nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã và đang được TP. Huế siết chặt bằng nhiều giải pháp.

Đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy chợ
Rà soát các điều kiện an toàn về phòng cháy, chữa cháy

Chiều 13/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành và các địa phương để nghe báo cáo đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các nghị quyết của HĐND tỉnh về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn tỉnh.

Rà soát các điều kiện an toàn về phòng cháy, chữa cháy
Để lâm nghiệp thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Hiện nay, lâm nghiệp đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, đặc biệt ở các khu vực nông thôn, miền núi. Không ít hộ thoát nghèo, vươn lên làm giàu từ trồng rừng kinh tế. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu bền vững.

Để lâm nghiệp thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người trẻ

Công an TP. Huế đã tổ chức các buổi diễn tập, trải nghiệm, hướng dẫn về các kỹ thuật, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho các em học sinh, sinh viên ở một số trường học trên địa bàn. Đây là việc làm thiết thực, cần thiết khi mà nguy cơ cháy nổ diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây.

Trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người trẻ

TIN MỚI

Return to top