ClockThứ Năm, 12/07/2018 20:16

Hơn 100 cán bộ Đoàn dự hội nghị báo cáo viên

TTH.VN - Chiều 12/7, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên lần thứ nhất, năm 2018 với sự tham gia của hơn 100 cán bộ Đoàn chủ chốt và báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn.

Hội nghị quán triệt chuyên đề về những âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, an toàn thông tin mạng và việc sử dụng các trang mạng xã hội; đồng thời, cung cấp các thông tin về tình hình thời sự trong và ngoài nước, những vấn đề cần quan tâm trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top