ClockThứ Hai, 11/11/2019 11:25

Hơn 100 cán bộ, giảng viên tham gia hội thảo tập huấn chuẩn đầu ra

TTH.VN - Sáng 11/11, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra hội thảo tập huấn về chuẩn đầu ra chương trình đào tạo định hướng theo AUN-QA và khung trình độ quốc gia. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình VLIR-IUC, do ĐH Huế phối hợp với các ĐH đối tác của Vương quốc Bỉ tổ chức.

Tập huấn xây dựng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu raSinh viên tốt nghiệp cần đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ không chuyên A2Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 3 chương trình đào tạo sư phạm

TS. Phạm Thị Tuyết Nhung, chuyên gia về kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục chia sẻ tại hội thảo tập huấn

Trong 2 ngày (10 – 11/11), hơn 100 cán bộ, giảng viên từ nhiều cơ sở đào tạo thuộc ĐH Huế sẽ được trao đổi, chia sẻ về quy trình xây dựng và hoàn thiện chuẩn đầu ra cho các chương trình đào tạo được thống nhất trong toàn ĐH Huế, tiếp cận những lý thuyết và thực hành về chuẩn đầu ra chương trình đào tạo; lý thuyết và thực hành về ma trận, chuẩn đầu ra môn học.

Chuẩn đầu ra thể hiện mục tiêu đào tạo, trong đó bao gồm các nội dung và mức độ về kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm. Thông qua hội thảo tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, giảng viên hiểu được quy trình viết chuẩn đầu ra chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu các bên liên quan cũng như kiểm định chất lượng chương trình đào tạo, khung chuẩn quốc gia của Việt Nam và chính sách về chuẩn đầu ra của ĐH Huế…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan

Sáng 27/12, tại TP. Huế, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan phối hợp Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thảo “Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam - Thái Lan trên lĩnh vực: Phát triển kinh tế xanh, văn hóa và giáo dục trong bối cảnh mới”.

Tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan
Return to top