ClockChủ Nhật, 04/03/2018 18:13

Hơn 100 thí sinh tham gia hội thi “Cây bút tuổi hồng” 2018

TTH.VN - Chiều 4/3, Nhà văn hoá Thiếu nhi Huế tổ chức hội thi “Cây bút tuổi hồng” vòng 1 năm 2018.

Các thí sinh đang xem video, clip để thực hiện phần thi của mình

Hội thi thu hút 107 cây bút nhí đến từ 22 trường THCS trên địa bàn TP. Huế và các thí sinh tự do.

Tham gia vòng 1 hội thi, các thí sinh được xem các đoạn video, clip do ban tổ chức đưa ra.và tự sáng tác các thể loại thơ, văn, truyện ngắn, tùy bút… theo khả năng riêng của mình. Sau kết quả vòng thi nhứ nhất, các thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng thi thứ 2 để tranh giải cuộc thi “Cây bút tuổi hồng” 2018.

Theo ban tổ chức, sau cuộc thi năm nay ban tổ chức sẽ thành lập câu lạc bộ Phóng viên nhỏ, Nhóm bút Sao khuê tạo sân chơi cho các em có năng khiếu phát triển tài năng của mình.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế
Năm của văn học nghệ thuật Huế

Trong năm 2023, các văn nghệ sĩ Thừa Thiên Huế đã hoạt động sôi nổi song hành cùng những sự kiện đáng chú ý của văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh nhà.

Năm của văn học nghệ thuật Huế
Return to top