Thể thao trong nước

Hơn 120 VĐV tham gia hội thi "Gia đình thể thao"

ClockThứ Ba, 27/06/2017 12:39
TTH.VN - Lần đầu được tổ chức, hội thi “Gia đình thể thao” tỉnh năm 2017 diễn ra vào sáng 27/6 thu hút trên 120 VĐV tiểu biểu ở các gia đình (GĐ) đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế. Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác GĐ tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia giải

Hội thi diễn ra trong hai ngày 27 – 28/6, gồm 2 bộ môn cầu lông và bóng bàn. Hơn 120 VĐV sẽ tranh tài 15 bộ huy chương ở các nội dung: đôi nam, nữ vợ chồng; đôi nam nữ mẹ và con trai; đôi nữ mẹ và con gái; đôi nam bố và con trai; đôi nam nữ bố và con gái của 3 nhóm tuổi: dưới 45 tuổi, 46 – 54 tuổi, 55 tuổi trở lên.

Gia đình anh Lê Quý Anh Hùng (thị xã Hương Thủy) tuyên thệ tại lễ khai mạc giải

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày GĐ Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2017). Thông qua hội thi nhằm nâng cao trách nhiệm của các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và GĐ trong việc xây dựng GĐ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của GĐ Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, GĐ văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của GĐ Việt Nam.

Một trận thi đấu bóng bàn tại giải

Đây cũng là cơ hội đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và khả năng thi đấu của các thành viên trong GĐ tại các địa phương, các ngành trên địa bàn toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỗi gia đình tiêu biểu là một tế bào tốt của xã hội

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2021), sáng 26/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi gặp mặt đại diện gần 50 gia đình tiêu biểu của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định mỗi gia đình tiêu biểu sẽ là một tế bào tốt cho xã hội.

Mỗi gia đình tiêu biểu là một tế bào tốt của xã hội
“Gia đình yêu thương”

Đó là chủ đề chương trình nghệ thuật hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, diễn ra tối 26/6 tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh.

“Gia đình yêu thương”
Bài ca hạnh phúc

“Bài ca hạnh phúc” là chương trình nghệ thuật diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh vào tối 27/6. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức để chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Bài ca hạnh phúc
Return to top