Thể thao trong nước

Hơn 160 VĐV tranh tài giải cờ vua, cờ tướng

ClockChủ Nhật, 12/05/2019 15:04
TTH.VN - Giải cờ vua, cờ tướng Hội Sinh viên Đại học Huế lần thứ 14-2019 vừa chính thức khai mạc vào chiều 12/5 tại hội trường Trường đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế.

Cờ vua, cờ tướng ở Phú Vang: Chạm đến các giải châu Á và thế giớiNhiều tín hiệu vui cho thể thao HuếCờ Huế… “mở hàng”

Các VĐV tham gia tranh tài tại giải

Năm nay giải do Hội sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế đăng cai, thu hút 7 đoàn VĐV với 162 VĐV tham dự. Giải có bốn nội dung thi đấu: cờ tướng nam, cờ tướng nữ, cờ vua nam, cờ vua nữ. Ngoài ra, ban tổ chức giải sẽ dựa theo thành tích đạt được để trao giải toàn đoàn cho những đội có điểm thi đấu cao.

Anh Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Hội sinh viên ĐH Huế cho biết, sự kiện này nằm trong hoạt động thường niên, tạo ra sân chơi lành mạnh, xây dựng môi trường giao lưu, học hỏi giữa các hội sinh viên, các CLB cờ vua, cờ tướng các trường với nhau.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Return to top