ClockThứ Tư, 16/01/2019 21:54

Hơn 17 tỷ đồng trợ giúp các đối tượng chính sách dịp Tết Nguyên đán

TTH - UBND tỉnh vừa có quyết định trợ giúp các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Hành trình quà Tết tiếp tục đến với người nghèoBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà công nhân viên, người lao động khó khăn

Theo đó, trợ giúp 1.000.000 đồng cho mỗi gia đình chính sách tiêu biểu, cơ sở Bảo trợ xã hội công lập và ngoài công lập tiêu biểu. Trợ giúp 500.000 đồng cho mỗi hộ gia đình thoát nghèo tiêu biểu; 300.000 đồng cho đối tượng hộ nghèo; 200.000 đồng cho người có công, con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đối tượng bảo trợ xã hội tại cộng đồng, đối tượng nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội theo Nghị định số 136/2013/NĐ-CP của Chính phủ và đối tượng được nuôi dưỡng ngoài công lập.

Những đối tượng trên nếu được hưởng trợ giúp tết do cơ quan, tổ chức, cá nhân của Trung ương (kể cả quà của Chủ tịch nước) vẫn được nhận quà theo quy định tại quyết định này. Tổng kinh phí hỗ trợ trên 17 tỷ đồng, trong đó trích từ nguồn ngân sách tỉnh 16.324 triệu đồng và ngân sách cấp huyện 801 triệu đồng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo
Return to top