Thể thao trong nước

Hơn 200 VĐV tham gia giải bơi - lặn vô địch quốc gia

ClockThứ Sáu, 22/03/2019 10:07
TTH.VN - Sáng 22/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, Giải bơi – lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2019 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức chính thức khởi tranh.

Lo bơi, đợi lặnĐợi chờ bơi - lặnHơn 150 VĐV tranh tài tại giải bóng bàn các CLB tỉnh mở rộng 2018

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tại lễ khai mạc giải

Giải quy tụ hơn 200 vận động viên (VĐV) nam, nữ của 22 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tham gia thi đấu tranh chấp 69 bộ huy chương của hai môn bơi, lặn.

Đại diện bộ môn bơi – lặn Thừa Thiên Huế cho biết, đoàn chủ nhà góp mặt hai VĐV là Lê Thế Triều (lặn) và Dương Thị Cẩm (bơi). Vì đây là giải đấu quy tụ các VĐV hàng đầu trong nước nên mục tiêu của đoàn là cọ xát, học hỏi kinh nghiệm đồng thời phấn đấu giành được thành tích tốt nhất.

Các VĐV thi đấu môn lặn tại giải

Theo ban tổ chức, năm nay Huế tiếp tục đăng cai giải, công tác chuẩn bị, tổ chức được tiến hành sớm và kỹ lưỡng, tạo điều kiện tốt nhất để các đoàn thi đấu, qua đó mang lại thành công cho giải.

Giải dự kiến kết thúc vào ngày 27/3.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi ở sông lớn

Rằng có câu “cửa miệng” dành cho bóng đá nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, đấu trường SEA Games như “ao làng”, ASIAD được ví với “sông lớn” và Olympic là “biển cả”. Nói vậy xem chừng vẫn không… ngoa. Cứ thử mà xem. Mới đây nhất là SEA Games 32, thể thao Việt Nam đứng đầu với 355 tấm huy chương, trong đó có 136 huy chương vàng. Cũng cách nay không lâu là ASIAD 18, tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là 39 chiếc, trong đó huy chương vàng chỉ vẻn vẹn có 5 chiếc. Còn lần này chỉ tiêu “vàng” cũng chỉ khiêm tốn từ 2 - 5 huy chương.

Bơi ở sông lớn
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi
Những người “săn” giải chạy

Cùng với phong trào người dân rèn luyện thể dục thể thao, Huế ngày càng có nhiều những “runner” (vận động viên chạy bộ) tham gia chinh phục những cung đường xứ Cố đô.

Những người “săn” giải chạy
Return to top