ClockThứ Hai, 16/10/2017 20:11

Hơn 3,9 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

TTH - Ngày 16/10, UBND tỉnh có quyết định phê duyệt tiếp nhận dự án viện trợ không hoàn lại “Một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thừa Thiên Huế của Trung tâm Phát triển Cộng đồng và Công tác xã hội (Codes)” do Tổ chức Plan International tại Việt Nam (Mỹ) tài trợ với kinh phí hơn 2,6 tỷ đồng, thực hiện từ năm 2017-2020.

Theo đó, dự án sẽ hỗ trợ mô hình sinh kế bền vững cho thanh niên và phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận giáo dục, bảo vệ lao động trẻ em từ 5 đến18 tuổi tại TP. Huế...

Cùng ngày, UBND tỉnh có quyết định phê duyệt tiếp nhận dự án viện trợ không hoàn lại “Một tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thừa Thiên Huế của Trung tâm Phát triển năng lực cộng đồng (CYCAD)” do Tổ chức Plan International (Mỹ) tài trợ với kinh phí gần 1,3 tỷ đồng, thực hiện từ năm 2017-2020 nhằm hỗ trợ trẻ em và nam nữ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên Huế được sống trong môi trường an toàn và hòa nhập, được tiếp cận việc làm bền vững.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Return to top