ClockThứ Bảy, 29/10/2016 22:30

Hơn 300 ĐVTN ra quân “Tình nguyện mùa Đông 2016”

TTH.VN - Ngày 29/10, tại Trường tiểu học Phò Trạch (Phong Bình - Phong Điền), Tỉnh Đoàn tổ chức ra quân chiến dịch “Tình nguyện mùa Đông năm 2016” với sự tham gia của hơn 300 ĐVTN.
Tặng học bổng và gạo cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Ban tổ chức đã tặng 40 suất quà cho học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 20 triệu đồng; tặng 2 tấn gạo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, chương trình “Simply - Tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí” thuộc nhãn hàng dầu ăn Simply cũng đã tư vấn, khám bệnh tim mạch, đo điện tim và tặng quà cho 3.000 người dân tại 10 trạm Y tế các xã, phường, thị trấn thuộc huyện Phong Điền, thị xã Hương Thuỷ và TP Huế.

Tư vấn, khám bệnh tim mạch cho người dân

Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, nhất là ở những địa bàn khó khăn; xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị góp phần đảm bảo quốc phòng, an ninh; đồng thời, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành...

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top