ClockThứ Bảy, 14/09/2019 10:03

Hơn 5.000 tác phẩm tham dự Cuộc thi Nhiếp ảnh ASEAN 2019

TTH - Cục Quan hệ công chúng Thái Lan, hợp tác với Hiệp hội Nhiếp ảnh Hoàng gia Thái Lan, vừa qua đã tổ chức triển lãm ảnh và lễ trao giải Cuộc thi Nhiếp ảnh ASEAN 2019, được tổ chức nhân dịp Thái Lan đảm nhận chức chủ tịch ASEAN năm 2019.

Một tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi Nhiếp ảnh ASEAN 2019. Ảnh: RPST

Với chủ đề “Niềm kiêu hãnh của ASEAN”, cuộc thi thu hút được con số kỷ lục 5.235 tác phẩm của các nhiếp ảnh gia Thái Lan từ khắp cả nước tham dự với tổng giá trị giải thưởng 400.000 baht. Các tác giải đạt giải được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm sự phù hợp với chủ đề, sức mạnh của thông điệp và mức độ sáng tạo.

Được biết, tất cả các bức ảnh đoạt giải sẽ được chuyển thành sách ảnh mang tên “Niềm kiêu hãnh của ASEAN” như một trong những món quà lưu niệm để tặng cho các nhà lãnh đạo ASEAN, những người sẽ tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 35 từ ngày 2/11 – 4/11/2019 tại Bangkok, Thái Lan.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Xinhuanet, Korea Herald & Bangkokscoop)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Return to top