ClockThứ Ba, 14/02/2017 19:23

Hơn 7 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất vụ Đông – Xuân

TTH - UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát, thống kê, tổng hợp lập dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình thủy lợi, đê bao nội đồng để phục vụ sản xuất nông nghiệp đảm bảo chủ động trong phòng tránh thiên tai gây ngập úng.

Ngày 14/2, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý cấp bổ sung kinh phí 7,240 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các địa phương khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ để phục hồi, ổn định sản xuất vụ Đông – Xuân 2016 – 2017, trong đó hỗ trợ người dân mua giống lúa để gieo sạ lại 1881ha diện tích lúa bị ngập úng, hư hại là 3,760 tỷ đồng; kinh phí cho các địa phương đã tổ chức xử lý gia cố khẩn cấp các công trình đê bao xung yếu bị sạt lở là 450 triệu đồng; kinh phí cho các địa phương, đơn vị tổ chức đấu úng để gieo sạ lại lúa đã bị hư hại 3,030 tỷ đồng.

UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát, thống kê, tổng hợp lập dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình thủy lợi, đê bao nội đồng để phục vụ sản xuất nông nghiệp đảm bảo chủ động trong phòng tránh thiên tai gây ngập úng.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng giảm mục tiêu lợi nhuận trong năm 2023

Trước dự báo năm 2023 nền kinh tế sẽ còn khó khăn và thách thức, nhiều ngân hàng đã đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng thận trọng, thậm chí lợi nhuận thấp hơn năm trước, không còn những con số kế hoạch tăng trưởng 50 - 70% như trước đây.

Ngân hàng giảm mục tiêu lợi nhuận trong năm 2023
Giá thép liên tục tăng cao

Kể từ đầu năm đến nay, giá thép đã liên tục được điều chỉnh tăng giá, với tổng mức tăng hơn 1 triệu đồng/tấn. Mặc dù hiện tại, đà tăng đã chậm lại, nhưng nhiều thông tin cho rằng, mức giá thép sẽ tiếp tục tăng vào những tháng tới đây.

Giá thép liên tục tăng cao
Return to top