ClockThứ Tư, 30/01/2019 13:56

Hơn 900 triệu iPhone đang hoạt động trên toàn cầu

Apple lần đầu công bố số lượng iPhone đang được sử dụng, nhưng vẫn chưa làm điều tương tự với các sản phẩm khác của hãng.

iOS 12 'hút' người dùng nâng cấpĐộ trung thành của người dùng Android tương đương iOSApple nhắc người dùng iPhone đời cũ nâng cấp lên XS, XRApple dùng chiêu thu mua máy cũ để kích cầu iPhone mới

Dù doanh số chậm lại, iPhone vẫn là một trong những thiết bị nhiều người dùng nhất thế giới. Apple vừa xác nhận, có hơn 900 triệu máy đang được sử dụng trên toàn cầu.

Số lượng iPhone đang hoạt động đã đạt gần một tỷ.

Cùng với iPhone, công ty Cupertino (Mỹ) cho biết tất cả sản phẩm như Watch, iPad, iPod, máy Mac... đang hoạt động đã đạt 1,4 tỷ, tăng 40% so với 2016. Hãng không đưa ra con số cụ thể, nhưng riêng tháng 12/2018 đã tăng thêm 100 triệu máy.

Do tầm quan trọng ngày càng tăng của doanh thu bộ phận dịch vụ, Apple cũng sẽ cập nhật định kỳ số liệu cơ sở người dùng của mảng này thời gian tới. Không chỉ phần mềm, điều này sẽ giúp các nhà phân tích và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về hiệu suất kinh doanh phần cứng, nhất là khi công ty đã ngừng báo cáo doanh số iPhone hàng quý.

Phonearena dự đoán, doanh số iPhone và thiết bị khác có thể tiếp tục giảm trong nửa đầu 2019, nhưng sẽ tăng mạnh cuối năm, khi Apple công bố sản phẩm mới. Ngoài bộ đôi iPhone 2019, loạt sản phẩm gồm iPad mini 5, AirPods thế hệ mới, tấm sạc AirPower và cả dịch vụ phát nhạc trực tuyến có thể trình làng trong năm nay.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top