ClockThứ Bảy, 20/07/2019 06:51

Honda Huy Tuấn tổ chức tuyên truyền Luật An toàn giao thông tại KCN Phú Bài

TTH.VN - Chiều 19/7, Honda Huy Tuấn tổ chức Chương trình tuyên truyền Luật An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 500 người lao động làm việc tại Khu Kinh tế - Công nghiệp Phú Bài (thị xã Hương Thủy).

500 đoàn viên phường Phú Nhuận tham gia chương trình Lái xe an toànNâng cao ý thức an toàn giao thông cho học sinhHonda Huy Tuấn tổ chức trưng bày và chạy thử các dòng xe mới

Chương trình thu hút đông đảo người lao động tham gia

Tham dự có bà Trần Thị Diệu Thanh, Phó Giám đốc Công ty Honda Huy Tuấn; đại diện Công đoàn công an tỉnh và Khu Kinh tế - Công nghiệp Phú Bài.

Trong khuôn khổ chương trình, các học viên được truyền đạt những nội dung như: lý thuyết lái xe an toàn (theo bản chuẩn của Honda Việt Nam), thực hành trên máy RT... Bên cạnh đó, các trò chơi đố vui và thực hành với nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các thí sinh đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi cho buổi tập huấn.

Dịp này, Honda Huy Tuấn còn triển khai chương trình thay nhớt miễn phí cho người lao động và trưng bày phụ tùng, ra mắt các dòng xe mới như: Winner x, Lead 2019, Sh, Vison, Rebel 300 và Future 2019.

Thông qua hoạt động trên, Honda Huy Tuấn mong muốn gửi gắm tất cả tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của công ty nhằm trang bị thêm kiến thức cho người dân; hướng tới mục tiêu tốt đẹp như: nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tham gia an toàn trong giao thông để mọi người tuân thủ pháp luật.

M.N

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

TIN MỚI

Return to top