ClockChủ Nhật, 08/09/2019 15:43

Honor ra mắt ứng dụng AI mới dành cho người khiếm thị

Tại IFA 2019, Honor công bố tùy chọn màu mới cho Honor 20 Pro, mở rộng thị trường cho Honor Band 5 cùng một ứng dụng thông minh mới giúp người dùng khiếm thị đọc văn bản.

Honor sắp ra TV đầu tiên có camera 'thò thụt'

PocketVision được tối ưu hóa với dòng Honor 20

Theo GSMArena, ứng dụng có tên PocketVision được cung cấp bởi AI (trí tuệ nhân tạo) của Honor và camera độ phân giải cao trên smartphone Honor 20 series. Ứng dụng có thể giúp những người có thị lực kém có thể đọc tài liệu, thực đơn và mọi thứ tương tự. Có ba chế độ có sẵn hiện nay, gồm Text-to-Speech Mode, Zoom-In Mode và Negative Image Mode.

Với Text-to-Speech M, người dùng chỉ vào một văn bản và điện thoại sẽ đọc nó thành tiếng. Nó hoạt động bằng tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ý và Đức bằng cách sử dụng nền tảng HiAI và nhận dạng ký tự quang học (OCR) bằng cách chuyển đổi hình ảnh thành văn bản.

Zoom-In Mode sử dụng camera chính 48 MP trên dòng Honor 20 và ống kính tele 8 MP để phóng to văn bản bằng các nút âm lượng nhằm mang lại độ rõ văn bản tuyệt vời. Cuối cùng, Negative Image Mode cung cấp một loạt bộ lọc màu để nâng cao hình ảnh bằng cách cải thiện độ tương phản của văn bản.

PocketVision có thể được cài đặt trên tất cả các smartphone Honor, nhưng nó sẽ hoạt động tốt nhất trên dòng Honor 20.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Return to top