ClockThứ Bảy, 30/01/2016 14:51

Họp báo thường kỳ và gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

TTH.VN - Sáng 30/1, UBND tỉnh tổ chức họp báo thường kỳ quý 1-2016 và gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Dự, chủ trì buổi họp báo có các ông: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các sở, ban, ngành hữu quan và lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Tại buổi họp báo, đại diện Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch thông báo cho các cơ quan thông tấn báo chí những hoạt động mừng Đảng, mừng xuân mới 2016. Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán, đồng loạt tại 9 huyện, thị, TP. Huế đều tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục-thể thao, lễ hội truyền thống, triển lãm cùng nhiều chương trình nghệ thuật vui xuân, đón tết đầy ý nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Cao phát biểu chỉ đạo tại buổi họp báo 

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đề xuất một số nội dung, như: mong muốn hoạt động bắn pháo hoa đêm giao thừa đẹp hơn những năm trước; cần tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát an ninh- trật tự trong dịp tết. Mong tỉnh có những buổi tiếp xúc, gặp gỡ với báo chí nhiều hơn nữa; vấn đề bãi đỗ xe ở Đập Đá...

Liên quan đến những nội dung trên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao giải đáp một số ý kiến, góp ý của các nhà báo. Hiện, ngành Công an đã có kế hoạch đảm bảo giao thông, an ninh trật tự và trấn áp tội phạm trong dịp trước, trong và sau tết; tuy nhiên, cần lưu ý tăng cường việc tuần tra ban đêm và tỉnh cũng sẽ lưu ý đến vấn đề bãi đỗ xe cho phù hợp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự đóng góp, chia sẻ của báo chí đối với công cuộc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua. Chủ tịch Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh: Nhiệm vụ của năm 2016 rất nặng nề, vì vậy tỉnh rất cần và mong có sự đóng góp nhiều hơn của lực lượng báo chí trong việc tuyên truyền những giải pháp, chính sách, kế hoạch, biện pháp của tỉnh trong năm 2016. Năm mà tỉnh tập trung phát triển kinh tế, hạ tầng lĩnh vực... phát triển thực sự để tạo tiền đề cho những năm tiếp theo.

Tỉnh sẳn sàng làm việc và trao đổi, gặp gỡ thẳng thắn với báo chí. Bên cạnh đó, với những vấn đề còn tồn tại, bất cập liên quan đến đời sống người dân, phát triển KT-XH, an ninh quốc phòng... tỉnh rất mong sự đóng góp của báo chí để cùng khắc phục.  

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top