Thể thao trong nước

Họp BTC giải Việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế 2015

ClockThứ Sáu, 13/03/2015 17:34
TTH - Chiều 13/3, tại trụ sở Báo Thừa Thiên Huế diễn ra buổi họp Ban tổ chức Giải Việt dã truyền thống toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 24 - 2015 .

Ông Trương Diên Thống – Phó TBT Báo Thừa Thiên Huế - Trưởng BTC giải phát biểu kết luận tại buổi họp

Tại buổi họp, có nhiều kiến nghị, đề xuất được đưa ra trên tinh thần để giải Việt dã diễn ra thành công. Trong đó, tập trung vào công tác trọng tài, lực lượng y tế, an ninh, mô tô dẫn đường và điều chỉnh giải thưởng hợp lý nhằm động viên, khuyến khích các VĐV tích cực hơn trong tập luyện, thi đấu.

Đại diện Sở GD&ĐT cũng khẳng định sẽ tiếp tục đốc thúc các trường học, gia tăng số lượng VĐV tham dự. Về phía ngành TDTT, sẽ có ý kiến với một số địa phương tham dự giải, nhất là trong thời điểm các địa phương trên toàn quốc hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2015.

Theo kế hoạch, Giải Việt dã diễn ra vào sáng 22/3 tại Trung tâm Thể thao Huế với các nội dung: chạy khối tập thể, chạy khối phong trào (nam, nữ) và Việt dã (nam, nữ). Giải có quy mô gần 1.400 VĐV đến từ các huyện, thị, thành, các trường PTTH, PTCS; các cơ sở trực thuộc Tỉnh đoàn… tham gia.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top