ClockThứ Sáu, 01/07/2016 21:36

Hợp tác, phát huy thế mạnh ngành công thương 6 tỉnh Bắc Trung Bộ

TTH - Sáng 1/7, Sở Công thương tổ chức hội nghị ngành công thương 6 tỉnh Bắc Trung Bộ lần thứ VI/2016. Đến dự, có ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và Sở Công thương 6 tỉnh gồm Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và Thừa Thiên Huế.

Hội nghị nhằm tăng cường mối liên kết hợp tác giữa các sở công thương để phát huy tiềm năng và thế mạnh của từng vùng, địa phương nhằm phối hợp, hỗ trợ và trao đổi thông tin, kinh nghiệm để nâng cao năng lực quản lý nhà nước trong ngành công thương. Đây cũng là dịp để các đơn vị phối hợp tìm ra giải pháp tháo gỡ cho thị trường khu vực Bắc Trung Bộ như tình hình đánh bắt và tiêu thụ hải sản đánh bắt xa bờ, bán hàng đa cấp, đầu ra cho nông phẩm - đặc sản của địa phương, gian lận thương mại, hàng giả, sự thiếu thống nhất trong quản lý và xử lý vi phạm trong sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mong muốn thông qua hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương 6 tỉnh Bắc Trung Bộ cần phối kết hợp chặt chẽ để thúc đẩy lĩnh vực công thương ngày càng phát triển, trong đó cần tăng cường hợp tác để quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm địa phương, hỗ trợ trao đổi thông tin để nâng cao năng lực trong quản lý nhà nước cũng như tạo cầu nối cho các DN tại 6 tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để phát triển sản xuất và trao đổi hàng hóa.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
Return to top