ClockThứ Sáu, 12/08/2016 08:32

HP ra mắt balo kiêm sạc pin "khủng" cho cả smartphone, laptop và máy tính bảng

Cùng với dáng vẻ thời trang, nhỏ gọn, chiếc balo kiêm sạc pin của HP hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện thời trang hấp dẫn với dung lượng pin dự phòng lên đến 22,400 mAh.

HP mới đây vừa trình làng một mẫu balo kiêm sạc pin có dung lượng lên tới 22,400 mAh, hỗ trợ 3 thiết bị khác nhau là máy tính xách tay (kích thước tối đa là 17,3-inch), máy tính bảng, và smartphone.

Người đại diện của HP cho biết sản phẩm tương thích với hầu hết thiết bị di động trên thị trường, nhưng lại không hỗ trợ cổng sạc USB-Type C hoặc các phương pháp sạc độc quyền. Do vậy, người dùng một vài thế hệ iPhone và iPad đời mới sẽ không thể sử dụng chiếc balo sạc thời trang này,

Chiếc balo với tên gọi Powerup Backpack này còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác, mà điển hình là đi kèm cảm biến nhiệt để theo dõi nhiệt độ, cùng với khe tản nhiệt và hệ thống điều tiết nhiệt độ để làm mát.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chất liệu vải bền và có dây đai chắc chắn, cùng khả năng chống nước khi bất chợt bắt gặp những mưa rào, giúp bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện tử bên trong. Hiện balo sạc pin HP Powerup Backpack đã có thể đặt hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon, và sẽ được bán ra kể từ đầu tháng 10 với giá 199 USD.

Việc mang đến những tính năng sạc pin độc đáo vào đúng thời điểm trò chơi Pokemon Go đang gây sốt trên toàn thế giới chắc chắn sẽ giúp HP đẩy mạnh doanh số bán hàng ngay từ khi được mở bán. Theo thống kê từ tổ chức NPD của Mỹ, doanh số bán ra của những thiết bị sạc di động đã tăng gấp đôi - cụ thể là 101% so với cùng kỳ năm ngoái chỉ sau vỏn vẹn 2 tuần khi trò chơi được phát hành hồi đầu tháng 7. Trong khoảng thời gian từ 10/7 - 23/7, đã có tổng cộng 1,2 triệu thiết bị sạc được bán ra trên toàn nước Mỹ.

Thực tế cho thấy đang có rất nhiều nhà sản xuất, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng mô hình bán hàng xoay quanh trò chơi Pokemon Go, mà theo một chuyên gia đánh giá là sự thích ứng "thông minh" với xu thế toàn cầu. Nhận định này là hoàn toàn có cơ sở, khi mà đa số các dịch vụ có liên quan tới trò chơi Pokemon Go cho đến nay đều thu được lợi nhuận tăng vọt, đặc biệt là ngành ăn uống, cung cấp pin sạc, và các phụ kiện kèm theo.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top