ClockThứ Sáu, 03/08/2018 10:18

HP ra mắt giải pháp bán lẻ mới dựa trên nền tảng Windows 10

HP vừa tiết lộ một số giải pháp bán lẻ mới mà công ty sẽ cung cấp dưới dạng Device-as-a-Service, được hỗ trợ bởi Windows 10.

HP triệu hồi hơn 50.000 pin laptop có nguy cơ cháy nổSpaceX mang siêu máy tính của HP Enterprise vào không gianHP trình làng máy in A3 thế hệ mới tại Việt Nam

Giải pháp bán lẻ mới của HP hứa hẹn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

Theo Neowin, có tên gọi Engage Go, đây là giải pháp linh hoạt với thiết kế dạng docking cải tiến mang đến khả năng chuyển đổi liền mạch giữa các hoạt động cố định và di động, cung cấp trải nghiệm khách hàng phong phú, an toàn.

Engage Go chứa các tính năng bảo mật mà người dùng mong đợi từ một trong các thiết bị thương mại của HP, chẳng hạn như tự phục hồi BIOS dựa trên bản sao chính và thay thế nếu phát hiện nó bị hỏng. Nó đi kèm với tùy chọn xác thực hai yếu tố, NFC và cảm biến vân tay. Thiết bị này cũng trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 và đạt chuẩn quân sự MIL-STD 810G.

Ngoài ra công ty còn cung cấp Engage Go Mobile System, một thiết bị đồng hành để sử dụng mà không cần phụ kiện Smart Dock, giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

HP cũng tiết lộ các nền tảng mô-đun mới, gồm Engage Flex Pro và Engage Flex Pro-C như là những pháp linh hoạt hơn cho các môi trường khắt khe nhất. Chúng có bộ xử lý Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ Optane và nhiều thứ khác. Theo HP, nó sẽ mang đến các giải pháp cho điểm bán hàng, giám sát video, xử lý/kiểm soát hoặc biển báo kỹ thuật số.

Thiết bị chuyển đổi Engage Go và Engage Go Mobile sẽ có mặt vào tháng 9 này, trong khi Engage Flex Pro và Flex Pro-C sẽ có vào tháng 8.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top