ClockThứ Ba, 05/07/2016 14:23

HP trình làng mẫu laptop mỏng nhất thế giới Spectre 13

HP chính thức trình làng mẫu laptop Spectre 13 (hay còn gọi là HP Spectre) với độ dày chỉ 10,4 mm. Đây cũng là chiếc laptop mỏng nhất hiện nay trên thị trường.

HP Spectre là mẫu laptop cao cấp mới của HP

Theo đó, HP Spectre sử dụng màn hình 13,3 inch và dày chỉ 10,4 mm, vượt qua cả Macbook của Apple (13,2 mm) hay Dell XPS 13 (15,3 mm). Spectre 13 được xem là nỗ lực của HP trong việc cạnh tranh với sản phẩm MacBook Air.

Về cấu hình, phiên bản HP Spectre đem về thị trường Việt Nam trang bị bộ xử lý Intel Core i7-6500U, RAM 8 GB, ổ đĩa SSD 256 GB, vi xử lý đồ họa Intel HD Graphics 520, nặng 1,11 kg, thời lượng dùng pin của máy là khoảng 9,5 tiếng.

HP Spectre còn được trang bị 3 cổng USB-C và hai trong số này hỗ trợ Thunderbolt, một jack cắm tai nghe. Bàn phím của máy cũng được thiết kế chìm tối đa để tăng độ mỏng cho thiết kế tổng thể và Trackpad hơi nhỏ hơn một chút so với các sản phẩm khác của HP.

HP phân loại phân khúc chiếc Spectre 13 là dòng laptop cao cấp và ở hầu hết phần thân máy đều được thiết kế bằng chất liệu nhôm màu xám đậm (nhẹ hơn so với sợi carbon). Ngoài ra, các cạnh của máy còn được viền một lớp đồng giúp tăng độ tương phản cho sản phẩm.

Khi bán ra thị trường, HP Spectre được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home. Máy có giá bán 42,99 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HP ra mắt máy in laser nạp mực siêu nhanh

HP vừa công bố một số mẫu máy in mới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, với điểm nổi bật là hỗ trợ việc tự nạp mực một cách siêu tốc.

HP ra mắt máy in laser nạp mực siêu nhanh
Nhiều tập đoàn công nghệ thông tin Hoa Kỳ muốn giúp Thừa Thiên Huế phát triển đô thị thông minh

Sáng 25/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi tiếp Quyền Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh- Timothy Liston và làm việc với đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ đến tìm kiếm cơ hội đầu tư, giúp đỡ Thừa Thiên Huế về phát triển công nghệ thông tin (CNTT).

Nhiều tập đoàn công nghệ thông tin Hoa Kỳ muốn giúp Thừa Thiên Huế phát triển đô thị thông minh
HP tung máy tính xách tay màn hình kép độc đáo

HP vừa công bố ra thị trường mẫu máy tính xách tay chơi game với màn hình kép bắt mắt Omen X 2S, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người coi trọng tính thẩm mỹ trên sản phẩm.

HP tung máy tính xách tay màn hình kép độc đáo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top