ClockThứ Sáu, 14/06/2019 14:16

HP tung máy tính xách tay màn hình kép độc đáo

HP vừa công bố ra thị trường mẫu máy tính xách tay chơi game với màn hình kép bắt mắt Omen X 2S, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người coi trọng tính thẩm mỹ trên sản phẩm.

HP triệu hồi hơn 50.000 pin laptop có nguy cơ cháy nổLaptop màn hình cong đầu tiên trên thế giớiLaptop HP mỏng nhẹ, cấu hình mạnh

HP Omen X 2S gây độc đáo với màn hình thứ hai ở trên bàn phím

Theo SlashGear, màn hình phụ trên Omen X 2S là loại IPS độ phân giải 1.080p được đặt trên bàn phím. Do nó có kích thước đường chéo 6 inch nên người dùng có thể sẽ không sử dụng nó để chơi game. HP hình dung các tình huống mà người dùng có thể sử dụng màn hình thứ hai để hiển thị những thứ như Discord, Twitch chat hoặc Spotify khi đang chơi game. Bằng cách đặt các chương trình đó trên màn hình cảm ứng phụ, người dùng sẽ không cần phải rời khỏi trò chơi của mình khi đang chơi để xem chúng.

Việc tung ra thiết kế này của HP chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, bởi báo cáo của Lightspeed từ tháng 10.2018 cho thấy, 82% số người được hỏi sử dụng điện thoại di động của họ để nhắn tin trong khi chơi game.

Màn hình thứ hai đó có nhiều công dụng hơn ngoài việc chỉ hiển thị các ứng dụng người dùng sử dụng trong khi chơi game. Người chơi có thể sử dụng tính năng phản chiếu màn hình thời gian thực trong OMEN Command Center để cắt, zoom và hiển thị các phần của màn hình chính trên màn hình thứ hai đó. Chẳng hạn, sử dụng màn hình thứ hai để hiển thị phiên bản phóng to của bản đồ mini trong trò chơi hoặc nguồn cấp dữ liệu tiêu diệt để người dùng biết những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Màn hình thứ hai sẽ giúp mang lại sự tiện lợi cho các game thủ khi chơi game

Màn hình thứ hai trên Omen X 2S dĩ nhiên là điểm nhấn của sản phẩm, nhưng máy cũng đi kèm nhiều tính năng phần cứng mạnh mẽ khác. Cụ thể, Omen 2S X được trang bị card đồ họa Max-Q RTX 2070 hoặc Max-Q RTX 2080 của Nvidia, với các tùy chọn CPU lên đến Intel Core i9 9880H. Người dùng cũng có hai tùy chọn khi nói đến màn hình chính, gồm màn hình IPS 15,6 inch 1.080p ở 144 Hz hoặc màn hình 4K 15,6 inch ở 60 Hz.

Với tất cả những gì mang lại, không bất ngờ khi giá bán khởi điểm của Omen 2S X lên đến 2.099,99 USD, có nghĩa giá sẽ cao hơn nữa khi người dùng chọn những phần cứng mạnh mẽ hơn. Sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 6, nhưng công ty có kế hoạch giới thiệu thêm bản màn hình 240 Hz vào tháng 7.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Máy tính xách tay Vaio sắp trở lại

Đoạn giới thiệu mới trên trang web của nhà bán lẻ trực tuyến Ấn Độ Flipkart đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng một thời.

Máy tính xách tay Vaio sắp trở lại
Google đang thử nghiệm Chromebook màn hình kép

Những mẫu máy tính xách tay được trang bị hai màn hình đầu tiên đã xuất hiện trên thị trường. Giờ đây, có vẻ Google đang xem xét kiểu hình thức mới này cho các thiết bị Chromebook của mình.

Google đang thử nghiệm Chromebook màn hình kép

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top