ClockThứ Năm, 14/11/2019 16:14

HTC ra điện thoại giá rẻ có 3 camera

Desire 19s là bản nâng cấp của Desire 12, tích hợp 3 camera sau và giá bán chưa đến 200 USD.

HTC ra điện thoại giá 155 USD, có 3 camera sauHTC công bố điện thoại mới vào tuần tớiHTC tổ chức sự kiện ngày 12/4, smartphone “bom tấn” One M10 sẽ xuất hiện?

HTC Desire 19s

Smartphone mới của HTC có thiết kế màn hình "giọt nước" cùng viền xung quanh mỏng ấn tượng khi so với các model cùng tầm giá. Desire 19s dùng tấm nền IPS, kích thước 6,2 inch độ phân giải chỉ là HD+ với tỷ lệ siêu dài 19:9.

Mặt lưng của máy được thiết kế cách điệu với phần trên bóng và phần dưới là bề mặt nhám có vân nổi cùng logo HTC. Điểm đáng chú ý nhất ở phía sau là hệ thống 3 camera đặt dọc lệch trái với camera chính độ phân giải 13 megapixel, f/1.9, ống kính góc siêu rộng 5 megapixel f/2.2 và một dành cho đo độ sâu trường ảnh 5 megapixel.

Cấu hình của Desire 19s không thực sự ấn tượng với chip MediaTek Helio P22, bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm mở rộng thẻ nhớ microSD. HTC vẫn dùng giao diện riêng của mình trên nền Android 9 Pie.

Pin của máy có dung lượng khá tốt, tới 3.850 mAh nhưng chỉ hỗ trợ sạc thường công suất 10W thông qua cổng USB-C. Giắc cắm tai nghe vẫn được giữ lại bên cạnh kết nối NFC hỗ trợ thanh toán Google Pay.

Desire 19s có hai màu là xanh, đen và mới chỉ bán tại thị trường Đài Loan với giá tương đương 195 USD.

Theo Vnexpress

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top