ClockThứ Hai, 25/03/2019 13:57

Huawei chuẩn bị ra mắt TV thông minh đầu tiên

Các mẫu TV của Huawei sẽ tích hợp nền tảng chơi game qua điện toán đám mây cũng như trung tâm điều khiển nhà thông minh.

TV thông minh dễ bị ‘hack’ hơn bạn tưởngTCL trình làng thế hệ TV thông minh P6 đạt chất lượng hình ảnh 4K UHDHuawei lên kế hoạch tung điện thoại có máy ảnh 3DHuawei ra loa thông minh 'nhái' Apple HomePod

Huawei có thể ra mắt TV dưới thương hiệu con là Honor.

Huawei hiện là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới nhưng không giống như các đối thủ cùng dùng nền tảng Android là Samsung và Xiaomi, hãng chưa tham gia vào thị trường TV. Theo Gizmochina, Giám đốc điều hành một chuỗi cung ứng linh kiện đã xác nhận Huawei sẽ ra mắt sản phẩm TV đầu tiên vào tháng tới.

Để tăng sức cạnh tranh khi chỉ là "lính mới", Huawei sẽ tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng cách tích hợp nền tảng chơi game mới và nhà thông minh. Trong đó, các ứng dụng game hàng đầu sẽ được chơi trên TV thông qua điện toán đám mây. Người dùng cũng có thể sử dụng TV như là trung tâm điều khiển nhà thông minh.

Ngoài phần mềm, sản phẩm của Huawei cũng có những điểm khác biệt về phần cứng.  Đáng kể nhất là hệ thống camera kép phía trước cho phép người dùng gọi điện, trò chuyện video cũng như phát trực tuyến lên các nền tảng mạng xã hội.

Huawei sẽ sử dụng màn hình từ hai đối tác linh kiện lâu năm là BOE và China Star Optoelectronics. Ban đầu, sản phẩm sẽ có giá bán thấp và hai kích thước màn hình là 55 và 65 inch. Các mẫu TV có thể mang tên là Huawei AI Windows.

Một số nguồn tin khác như Gizbot cho rằng Huawei đang cân nhắc sản xuất TV dưới thương hiệu con là Honor.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

TIN MỚI

Return to top