ClockThứ Bảy, 17/08/2019 11:14

Huawei Mate 30 có thể hỗ trợ sạc không dây cực nhanh

Nhằm tạo sức hút hơn nữa đối với dòng Mate 30 sắp tới, Huawei được cho là đang có kế hoạch triển khai công nghệ sạc không dây nhanh nhất hiện nay.

Huawei ra mắt hệ điều hành riêng HarmonyOSHuawei sắp có laptop 16 inch giống MacBook Pro

Chứng nhận FCC dành cho bộ sạc nhanh không dây của Huawei

Theo Neowin, một danh sách liên quan đến tấm sạc không dây mà Huawei đăng ký cho thấy, nó hỗ trợ công suất tối đa lên đến 30W. Nếu chuyển sang phiên bản thương mại thì hiệu suất của tấm sạc không dây này có thể cung cấp mức thấp nhất là 25W.

Điều đó có nghĩa là sạc không dây của Mate 30 có thể nhanh tương đương với sức mạnh sạc nhanh có dây 25W mà Samsung áp dụng cho Galaxy Note10 mới nhất. Ở thời điểm hiện tại, sạc không dây có công suất cao nhất hiện nay là 20W thuộc về sản phẩm của Xiaomi.

Việc đạt mức sạc 30W là một điều rất ấn tượng dành cho Huawei bởi lẽ công nghệ sạc không dây vẫn còn nhiều hạn chế khiến nó khó đạt công suất cao như sạc có dây. Ngoài những lo ngại về an toàn, công suất đầu ra luôn ở mức thấp. Thêm vào đó, nó thiếu thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, đặc biệt là khi chúng bắt đầu vượt quá các giới hạn được hỗ trợ.

Huawei Mate 30 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, nhưng lịch trình ra mắt có bị thay đổi hay không bởi nó còn phụ thuộc vào lệnh cấm mà Bộ Thương mại Mỹ áp dụng vào Huawei.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top