Thể thao trong nước
Vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2016: Huế - Đồng Nai

Huế chiến thắng sau pha ngược dòng kịch tính

ClockThứ Bảy, 16/04/2016 20:16
TTH.VN - Tỷ số 0-0 của hiệp một không phản ánh được cục diện trận đấu khi cả 2 đều chơi đôi công, ăn miếng trả miếng sòng phẳng trong cuộc đối đầu diễn ra trên sân Tự Do chiều 16/2.

Thế trận cởi mở ngay từ phút đầu khai cuộc của 2 đội khiến sân Tự Do rộn rã hẳn lên. Tuy nhiên, những pha xử lý nóng vội ở khâu dứt điểm cuối cùng của cầu thủ Huế lẫn Đồng Nai khiến những tình huống tấn công chỉ dừng ở mức cơ hội.

Khi hiệp hai bắt đầu chưa đầy 5 phút, từ một pha bật tường trung lộ, chân sút Ngọc Anh (CLB Đồng Nai) tung cú dứt điểm, bóng đập chân hậu vệ Huế đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của khá đông khán giả.


Huế (áo trắng) ngược dòng thành công sau pha rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

Không muốn trắng tay trên sân nhà ở trận đầu tiên của mùa giải mới, Huế ồ ạt tràn lên tấn công. Và đến phút 33, những nỗ lực của các chân sút Cố đô được đến đáp khi Trần Thành san bằng cách biệt 1-1 bằng quả phạt đền sau tình huống một cầu thủ Đồng Nai phạm lỗi trong khu vực 16m50.

Tâm lý được giải tỏa, các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng chơi càng lúc càng hưng phấn, và trước khi trận đấu kết thúc chừng 2 phút, Ngọc Mười đã giúp CLB bóng đá Huế ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 2-1 sau quả đá phạt đẹp mắt cách khung thành Đồng Nai chừng 20m bên cánh trái.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình

Chiều 28/10, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng có trận ra mắt người hâm mộ Huế ở mùa giải mới, khi đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình trên sân Tự Do. Do lịch thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia 2023 -2024 đang bước vào thời điểm mùa đông, nên bốn trận đấu trên sân nhà Tự Do ở năm 2023 của CLB Bóng đá Huế bắt đầu lăn bóng lúc 15g30, thay vì 16g00 như mùa giải 2023.

CLB Huế chào khán giả nhà bằng trận cầu đón tiếp Phù Đổng Ninh Bình
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top