Thể thao trong nước

Huế đăng cai U.21 quốc tế 2018

ClockThứ Sáu, 23/11/2018 11:10
TTH.VN - Sáng 23/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cho biết, sau thành công của U.19 và U.21 Báo Thanh Niên, Thừa Thiên Huế tiếp tục đăng cai giải U.21 quốc tế 2018.

Hà Nội lần thứ 4 nâng cao cúp vô địch giải U21 quốc gia Báo Thanh Niên

Dù đội chủ nhà bị loại sớm khán giả Huế vẫn đông nghịt cho đến khi kết thúc giải

Giải U.21 quốc tế 2018 có 4 đội: Malaysia, Myanmar, sinh viên Hàn Quốc và đội tuyển chọn U.21 Việt Nam, khai mạc ngày 12/12 trên SVĐ Tự Do. Trong ngày khai mạc và bế mạc sẽ có biểu diễn mô tô lòng chảo để phục vụ người hâm mộ.

“Theo kế hoạch, Huế sẽ đăng cai giải U.21 quốc tế vào năm 2019, nhưng từ thành công của U.19 và mới đây là tại VCK U.21 Báo Thanh Niên trên SVĐ Tự Do, dù đội chủ nhà bị loại sớm khán giả Huế vẫn đông nghịt cho đến khi kết thúc giải, đồng thời, do diễn biến thời tiết tại Khánh Hòa đang trở nên phức tạp bởi ảnh hưởng của mưa bão trong những ngày tới nên Thừa Thiên Huế nhận đăng cai giải đấu này”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thông tin.

Trận khai mạc và chung kết sẽ có biểu diễn mô tô lòng chảo phục vụ khán giả

Lãnh đạo tỉnh đã có cuộc họp khẩn vào chiều tối qua, nếu đăng cai sẽ vấp phải trở ngại lớn là kinh phí do thời gian đã cận kề. Tuy nhiên, trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của người dân Huế, UBND tỉnh đã đồng ý tiếp tục đăng cai giải U.21 quốc tế thay Khánh Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chia sẻ.

Đội tuyển chọn U.21 Việt Nam có 22 cầu thủ, trong đó có 20 chân sút của Hà Nội, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, Đắk Lắk và 2 chân sút: Nguyễn Văn Sang, Nguyễn An của Thừa Thiên Huế. Qua trao đổi, Phó Trưởng đoàn bóng đá Huế - Nguyễn Đình Tuấn cho biết, chân sút “hot” nhất của CLB bóng đá Huế hiện nay là Trần Thành xuống phong độ nên không lọt vào danh sách tuyển chọn lần này.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2022: CLB Bóng đá Huế - Khánh Hòa FC
Khởi đầu tạm ổn

Mùa giải 2022, Khánh Hòa được đánh giá là 1 trong 3 ứng viên nặng ký (cùng với Công an Nhân dân, Quảng Nam) cho 2 suất thăng hạng. Điều này khiến CLB Bóng đá Huế khá chật vật khi đón tiếp vị khách đến từ thành phố biển trên SVĐ Tự Do chiều 5/3.

Khởi đầu tạm ổn
Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa

Cuộc đón tiếp CLB Bóng đá Khánh Hòa trên SVĐ Tự Do chiều 18/4 trong khuôn khổ vòng 5 được xem đầy cam go với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng liên tiếp.

Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa
Vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021: CLB Bóng Huế - CLB Bóng đá Phù Đổng
Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà

Cuộc đón tiếp vị khách Phù Đổng chiều 27/3 trên SVĐ Tự Do trong khuôn khổ vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021 là trận đấu đầu tiên của CLB Bóng đá Huế ở mùa giải mới trên sân nhà.

Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà
Return to top