Thể thao

Huế gặp đối thủ đáng gờm ở trận khai màn VCK U19 quốc gia 2018

ClockThứ Hai, 05/03/2018 14:06
TTH.VN - Dù trong đội hình 100%“cây nhà lá vườn”cũng như chỉ còn 4 “cựu binh” từng giành HCĐ mùa giải trước nhưng mục tiêu mà HLV Dương Công Quốc cùng các học trò hướng đến là có mặt ở trận đấu cuối cùng

Cơ hội giao lưu với U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo

Sáng 5/3, tại KS Duy Tân (TP. Huế) diễn ra họp báo và bốc thăm VCK giải U19 quốc gia 2018.

Với tư cách đương kim vô địch, U19 Hà Nội vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất, tuy nhiên, theo giới chuyên môn, những cái tên như Viettel, Đồng Tháp, Hoàng Anh Gia Lai sẽ là đối thủ nặng ký với đội bóng Thủ đô trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

BTC giải đáp thắc mắc tại buổi họp báo

Về phía U19 Thừa Thiên Huế, dù trong đội hình 100% “cây nhà lá vườn” cũng như chỉ còn 4 “cựu binh” từng giành HCĐ mùa giải trước nhưng mục tiêu mà HLV Dương Công Quốc cùng các học trò hướng đến là có mặt ở trận đấu cuối cùng.

Ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc (17h ngày 6/3), U19 Thừa Thiên Huế sẽ chạm trán với U19 Đồng Tháp – đội bóng được đánh giá là ứng viên tiềm tàng cho ngôi vô địch. Trước đó, lúc 15h cùng ngày diễn ra cuộc đối đầu giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

U19 Thừa Thiên Huế gặp U19 Đồng Tháp ở trận khai màn sau kết quả bốc thăm

Diễn ra từ 6-16/3 trên sân vận động Tự Do (vào cửa miễn phí), VCK U19 Quốc gia 2018 quy tụ 8 đội bóng đến từ các câu lạc bộ, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ xuất sắc nhất cả nước, gồm: Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Đồng Nai và chủ nhà Thừa Thiên Huế.

Để động viên các chân sút đàn em, một số tuyển thủ U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Văn Hoàng, Đặng Ngọc Tuấn, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu... và HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại Huế để chào sân và dự khán trận khai mạc, bán kết và chung kết.

Theo ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao, việc đăng cai VCK U19 quốc gia 2018 cũng là dịp để giới thiệu đến bạn bè cả nước những nét văn hóa, du lịch đặc sắc của mảnh đất Cố đô.

Lịch thi đấu VCK U19 quốc gia 2018:

Tin, ảnh: Võ Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Du hành Cố đô qua Logo

Cuối thu, khi bắt đầu làm việc trực tuyến với các lớp thiết kế đồ họa logo, tôi nhận ra một nhóm sinh viên (SV) chọn làm đề tài về Huế. Và chúng tôi cùng nhau vỡ vạc, đồng hành.

Du hành Cố đô qua Logo
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
“Thời và vận mới của một Cố đô”

Đây là một viễn kiến về Thừa Thiên Huế được TSKH-KTS. Ngô Viết Nam Sơn bàn đến trong cuốn “Nhận diện đô thị Việt Nam đương đại: Câu chuyện quy hoạch - kiến trúc”. Sách vừa được Phanbook và NXB Dân Trí liên kết ấn hành năm 2023.

“Thời và vận mới của một Cố đô”
Return to top