Thể thao trong nước

Huế giành 2 HCV tại giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc

ClockChủ Nhật, 13/08/2017 07:13
TTH.VN - Kết thúc giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc năm 2017, dù không nằm trong top các đơn vị đạt giải cao toàn đoàn, song Thừa Thiên Huế cũng giành đến 7 huy chương, trong đó có 2 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ.

Hai VĐV đá cầu Huế nhận HCV tại lễ trao giải nội dung đôi nữ

Sau hơn 1 tuần tranh tài, chiều 12/8, giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc năm 2017 khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Giải quy tụ gần 200 VĐV nam, nữ của 13 đoàn trong cả nước. Các VĐV tranh tài 21 bộ huy chương của các nhóm tuổi: dưới 13 tuổi, 14 – 15 tuổi, 16 – 18 tuổi. Đoàn chủ nhà Thừa Thiên Huế góp mặt 25 VĐV và đặt mục tiêu có HCV.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết quả, đoàn TP. Hồ Chí Minh giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì và Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về Đồng Tháp và Hà Nội. Dù không nằm trong top các đơn vị đạt giải cao toàn đoàn, song Thừa Thiên Huế cũng giành đến 7 huy chương (2 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ). Trong đó, 2 HCV của Huế thuộc về nội dung đồng đội lứa tuổi 14 – 15 và đôi nữ lứa tuổi 14 – 15 (của hai VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh và Đinh Hữu Ánh Nguyệt).

Ông Mạc Xuân Tùng, Trưởng bộ môn Đá cầu Tổng cục Thể dục Thể thao nhận định: “So với các đơn vị khác, sự đầu tư cho môn đá cầu ở Huế vẫn còn khiêm tốn, song thầy trò bộ môn đá cầu Huế đã biết vượt khó. Thành tích tại giải lần này là bằng chứng cho thấy họ đã rất nỗ lực và bước đầu thành công”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top