Thể thao trong nước

Huế giành được 8 huy chương tại Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ

ClockThứ Ba, 12/07/2016 06:03
TTH.VN - Kết thúc các nội dung thi đấu cá nhân tại Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2016, tuyển Taekwondo Thừa Thiên Huế giành được 8 huy chương (1HCV, 1HCB và 6 HCĐ).

Các VĐV nhận huy chương sau khi thi đấu

Giải được tổ chức tại Cần Thơ từ ngày 5 – 13/7, quy tụ khoảng 900 vận động viên (VĐV) đến từ 45 đoàn trong cả nước tranh tài ở 78 bộ huy chương. Đoàn Thừa Thiên Huế góp mặt 15 VĐV và 3 HLV. 

Sau các nội dung thi đấu cá nhân, VĐV Đỗ Thị Thanh Ngân của Thừa Thiên giành HCV ở hạng cân 63kg nữ, VĐV Nguyễn Thị Trang giành HCB ở hạng cân 49kg nữ. Ngoài ra, tuyển Taekwondo tỉnh nhà cũng giành thêm được 6 HCĐ.

Theo HLV Phạm Ngọc Thành, Trưởng bộ môn Taekwondo Thừa Thiên Huế, với thành tích xuất sắc của Đỗ Thị Thanh Ngân, VĐV này lọt vào danh sách VĐV tham dự Giải vô địch Taekwondo trẻ thế giới tổ chức chức ở Canada.

Ngày mai (12/7), các VĐV tiếp tục bước vào thi đấu nội dung đồng đội.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền

Đạt thứ hạng cao nhất nhì toàn tỉnh, cùng với sự xuất hiện của nhiều võ sinh xuất sắc, Phong Điền đã và đang được biết đến là “cái nôi” Taekwondo của Thừa Thiên Huế.

“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền
Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo

Nhằm đánh giá năng lực, kết quả rèn luyện và đảm bảo quyền lợi cho võ sinh trong việc xác định cấp, đai theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, ngày 9/10, Chi hội Taekwondo Phong Điền phối hợp cùng Liên đoàn Teakwondo Thừa Thiên Huế tổ chức kỳ thi thăng đai cho 198 võ sinh đang tham gia tập luyện tại chi hội.

Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo
Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển toàn quốc năm 2023:
Nội dung vật tự do nữ Thừa Thiên Huế xếp thứ 2

Kết thúc Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển toàn quốc năm 2023 vừa diễn ra vào đầu tháng 6 tại Tuyên Quang, đoàn Thừa Thiên Huế giành được 3 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Nội dung vật nữ tự do đứng thứ 2 toàn toàn.

Nội dung vật tự do nữ Thừa Thiên Huế xếp thứ 2
Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Return to top