Thế giới
Vòng 13 giải hạng Nhất quốc gia 2019:

Huế thảm bại trước đại diện miền Tây Nam bộ

ClockChủ Nhật, 14/07/2019 18:31
TTH.VN - Dư âm chiến thắng của vòng đấu trước đã không thể giúp CLB bóng đá Huế tránh khỏi cảnh trắng tay trên sân khách.

CLB bóng đá Huế thắng nhẹ nhàng trước đội chót bảng Phù ĐổngCLB bóng đá Huế thua đậm trên sân Tây Ninh

Hành quân đến sân An Giang trong khuôn khổ vòng đấu 13, đội hình CLB bóng đá Huế không quá sứt mẻ khi vẫn có sự phục vụ của những chân sút kỳ cựu cả ở 3 tuyến. Tuy nhiên, diễn biến trên sân cỏ cho thấy điều này không đồng nghĩa các học trò của HLV Nguyễn Đức Dũng có thể giữ lại 1 điểm trên sân khách.

Thật ra những chân sút Cố đô không hề e ngại dù phải đá sân khách. Điều này thể hiện qua tỷ lệ kiểm soát bóng ngay từ phút đầu khai cuộc, cũng như CLB bóng đá Huế có đến 10 cú sút tạo nên sóng gió về phía khung thành của đội chủ nhà An Giang.

CLB bóng đá Huế (áo trắng) có một chuyến làm khách đáng quên

Tất nhiên với vị thế chủ nhà, An Giang vãn là đội ép sân, đồng t hời nhỉnh hơn đội khách đến 6 tình huống có thể tạo thành bàn thắng trong 45 phút của hiệp đấu đầu tiên.

Kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0, sang hiệp hai, những điều chỉnh về nhân sự và kỹ chiến thuật ngay lập tức giúp đại diện miền Tây Nam bộ phát huy ưu thế khi mà chỉ sau 3 phút nhập cuộc, An Giang đã có bàn thắng vào lưới dội bóng Cố đô.

Sau bàn thua chóng vánh, CLB bóng đá Huế nhanh chóng tràn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, tận dụng những cơ hội dâng cao của đối thủ, An Giang tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng ở các phút 62, 89, và 90, qua đó đóng đinh trận đấu trước CLB bóng đá Huế với chiến thắng 4-0.

Thảm bại trên sân khách với tỷ số cách biệt 0-4, ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn càng chồng chất khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Phố Hiến – đối thủ đầy tiềm lực và tham vọng ở mùa giải năm nay.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Return to top